Review - POWER 10 FORMULA VC EFFECTOR

07:14 Unknown 0 Comments

Power 10 Formula của It’s skin là tinh chất cô đặc được điều chế bởi các bác sỹ da liễu giúp đáp ứng các nhu cầu về da khác nhau. Dòng sản phẩm này gồm có 13 loại tinh chất khác nhau nhằm điều trị những vấn đề chuyên sâu về da. Nhà sản xuất còn đảm bảo bạn có thể kết hợp các serum với nhau để đạt kết quả tốt nhất.



Mình dùng Power 10 formula VC Efector. Đây là sản phẩm đột phá và bán chạy nhất của It’s skin được khách hàng yêu thích sau khi được tung ra thị trường từ năm 2006.
Theo lời của nhà sản xuất: Sản phẩm có hiệu quả làm sáng da, se khít lỗ chân lông với chiết xuất từ Vitamin C và trà xanh tác động hiệu quả lên làn da thô ráp, làm thu nhỏ các lỗ chân lông bị nở rộng, cho làn da luôn luôn mịn màng, rạng ngời và trắng sáng. Được khuyên dùng với Power 10 Formula WH Efector để có làn da trắng mịn như ý.
Cảm quan: đây là chai thủy tinh được thiết kế với ống bơm để lấy serum. Mình rất thích thiết kế này vì nó rất vệ sinh, dễ lấy đúng liều lượng mà mình cần. Chai màu vàng trong suốt có thể thấy serum màu trắng đục bên trong. Ngoài vỏ chai là tên sản phẩm và có vạch đo nhưng không cần thiết.

Thành phần chủ yếu: Chiết xuất từ Vitamin C, chiết xuất trà xanh, chất chứa PGA (Polyglutamic Acia)
Theo mình được biết thì vitamin C rất dễ bị oxi hóa, phải luôn bảo quản trong lọ tối màu, dung dịch dễ bị chuyển sang màu vàng (nhạt hoặc đậm) nếu dùng lâu, thậm chí khi tiếp xúc với không khí cũng có thể chuyển màu. Vì thế nhìn chai Vitamin C này mình không tin tưởng, sau 5 tháng rồi mà dung dịch vẫn như ban đầu.
Sử dụng:
Mình dùng 2 giọt cho mặt và 1 giọt cho cổ. 1 giọt em nó phải to gấp đôi giọt nước bình thường.

Vì có dạng lỏng hơi đặc một chút nên em Vitamin C này dễ thấm vào da, ban đầu hơi dính một chút nhưng sau 5-10 phút cảm giác này sẽ bớt đi. Tuy nhiên bạn nào da dầu thì chắc chắn cảm giác đấy vẫn còn.
Mình dùng mùa hè thì thấy không cần dùng thêm lotion vì em nó có chức năng dưỡng ẩm rồi, cứ thế đi ngủ thôi, sáng dậy thấy da mướt hơn chút xíu ^^~
Ưu điểm:
- Chỉ với giá 170k-200k ở các shop xách tay bạn đã có một em 30ml dùng trong khoảng 2-3 tháng (nếu chăm chỉ dùng).
- Điểm cộng cho bao bì cute, vệ sinh.
- Dưỡng ẩm nhẹ thay lotion cho bạn nào da thường hoặc hỗn hợp thiên khô vào mùa hè.
- Dễ thấm, ít nhờn dính.
Nhược điểm:
-Mình dùng thấy chẳng có tác dụng gì mà một Vitamin C nên có cả. Chắc hàm lượng Vitamin C không đủ hoặc nhà sản xuất đã làm gì đó mà em nó không thể bị oxi hóa để chuyển sang màu vàng như một vài loại Vitamin C khác mà mình biết.
- Khả năng se khít lỗ chân lông không thấy được.
Đấy là lý do mà mình sau 5 tháng mà vẫn còn 1/2 chai, mình phải dùng nó thay cho lotion dưỡng ẩm mùa hè.
Chấm điểm: 2,5/5
Mua lại không: Chắc chắn là không rồi.
Cảm ơn mọi người đã đọc ^^~

-

0 nhận xét: