Review Kem chống nắng Banana Boat’s Natural Reflect Sunscreen Lotion SPF 50+ for kids

03:26 Unknown 0 Comments

Mùa hè là mùa của kem chống nắng (mặc dù mùa nào cũng cần phải bôi).
Hôm nay mình muốn review kem chống nắng đầu tiên mình sử dụng. Chính là Banana Boat’s Natural Reflect Sunscreen Lotion SPF 50+ for kids.
                                                                        Ảnh từ web
Cảm quan: Tube có nắp cậy, thân nhựa mềm rất dễ lấy kem.
Theo lời của nhà sản xuất:- Sản phẩm được chứng minh có hiệu quả chống lại cháy nắng, giúp ngăn ngừa tổn thương da lâu dài.
                                               -Có khả năng bảo vệ da trước tia UVA và UVB, chống nước đến 80 phút, công thức ít gây dị ứng, không cay mắt, không fragrance, oxybenzone và paraben.
Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em, người có da mỏng, nhạy cảm.
Sản phẩm này có độ an toàn là 3 - Tạm ổn.
Cách sử dụng: Mình sử dụng lượng kem bằng khoảng một đốt ngón tay cho khuôn mặt, trước khi ra ngoài 20 phút, hôm nào vội thì bôi xong đi luôn.


Như bạn thấy kem này khá đặc, dùng rất tiết kiệm. Mình dùng cả mặt, cổ, bàn tay mà dùng hết mùa nắng luôn.
Có điều vì kem đặc nên hơi khó tán đều trên da. Bạn nào không thường xuyên tẩy da chết hay đang bị bong tróc da bởi retinoin/ tretinoin thì kem bám vào cả mấy mảng da chết nhìn trông rất kinh =))
Khi apply xong thấy da mặt trắng hơn 1, 2 tone, tán không kỹ sẽ để lại những vệt trắng trên da, da có chút bóng dầu.
Mình chụp bằng ánh sáng tự nhiên

Mình không da bôi miết mạnh mà chỉ vỗ cho kem thấm. Sau khoảng 15 phút thấy tiệp vào màu da nhìn tự nhiên hơn, mịn hơn nhưng vẫn da vẫn còn bóng nhẹ.
Ưu điểm:   - Giá rẻ quá trời, mình nhớ lúc mua giá 350k cho 4 fl.oz, dùng thoải mái mà không tiếc.
                   - Khả năng bám trên mặt tốt, mình dùng xong toàn phải rửa kỹ lại bằng dầu.
                   - Dùng khi đi ra ngoài trời nắng gắt thấy da không hề bị rát.
                   - Bên paulaschoice.com còn bảo có thể dùng làm son dưỡng bảo vệ môi ??? Mình chưa đủ tự tin để bôi cái này lên môi.
Nhược điểm:
      -  Mình luôn muốn tìm một loại kem matte hơn. Kem này để lại lớp bóng với cả da hỗn hợp thiên khô như mình.
      - Để lại vệt trắng (như có như không) trên mặt dù tán rất kỹ. Bạn nào có nước da hơi tối không nên bon chen.Mình toàn bị bảo đánh phấn dù mình có đâu TT.TT
Tổng kết:   - Da nhờn nhưng hơi khô vào mùa đông mình nghĩ dùng được hơn vì kem này chỉ ẩm vừa đủ, nhưng vào mùa hè thì không được, cái mặt thành chảo dầu luôn.
                    - Da khô thì khá hơn, nhưng hôm nào trời mà hơn 30 độ thì mình thấy mồ hôi với kem lẫn lộn, dinh dính đầy mặt =))
Đánh giá: 3.5/5
Mua lại hay không: Mua dùng cho body thôi.
Chúc mọi người luôn xinh đẹp ~



0 nhận xét: