Review: Aritaum wannabe cushion tint no.6-Bell và no.10- Nikita

07:45 Unknown 0 Comments

Hôm nay mình muốn review về dòng son Aritaum wannabe cushion tint đang rất hot hiện nay. Mình rất ấn tượng về thiết kế cũng như chất son của em nó.


Son có thiết kế đẹp, màu son tươi trẻ phù hợp với các bạn teen. Mình không còn teen nhưng vẫn rất ham hố.
Mình mua màu số 6-Bell và màu số 10-nikita trong đợt sale 1+1 với mức giá 115k một em, quá là rẻ luôn.phải nói là màu sắc quá đẹp. Mình dùng mà mọi người cứ hỏi son gì, mua ở đâu thôi (sướng^^).


Em nó có hình dạng như một cây bút, thiết kế có 2 đầu, một đầu là son, một đầu là mút tán, rất thích hợp với bạn nào muốn đánh son kiểu lòng môi. Đầu son đặt vừa môi, đầu vát chéo, mình ít khi thấy các son khác có thiết kế đầu son nhỏ như thế. Nắp đậy đầu son có ghi tên. màu sắc của nó không liên quan gì đến màu son bên trong cả.
Mút tán riêng là một điểm hay mà hãng đã thiết kế em nó, không phải cái kiểu son và mút chung mình nhìn thấy mất vệ sinh thế nào ấy.


Màu số 6-Bell là một màu hồng sáng chỉ có một chút đỏ.
Màu số 10-Nikita là màu đỏ cam.
Ảnh trên được mình lướt 2 lần, màu rất đậm, rõ nét. Chất son lì, không bóng, hơi khô môi và có chút bột nếu không dùng son dưỡng. Nếu dùng son dưỡng thì lướt môi nhẹ cũng lên màu đẹp, tự nhiên. Đặc biệt là khi mình đánh lên thì giống như swatch mẫu của hãng.( giống đến 97% đó)
Mình thích kiểu son tự nhiên, không quá nổi bật để dùng hằng ngày, giữ màu lâu không quan trọng lắm.
Sử dụng: Mình dùng son dưỡng chống nắng trước rồi ấn nhẹ son lên môi mà son vẫn lên màu (môi mình nhạt màu) rồi đánh đậm hơn một chút ở lòng môi.
Em nó lên màu quá đẹp, lâu phai, kể cả khi ăn uống son chỉ phai đi một chút, để lại một lớp màu nhạt hơn trước nhưng vẫn rất tự nhiên trên môi. Son phai đi đều màu, son đọng ở nếp nhăn môi ít, không đáng kể. Mình nghĩ bạn nào môi thâm vẫn có thể dùng em nó mà không cần che khuyết điểm.
Qúa nhiều ưu điểm cho một cây son với mức giá như thế (lúc sale 1+1). Mình rất hài lòng.
Rating: 4,5/5 Mình còn muốn thử các dòng son khác.
Mua lại hay không: Chắc chắn sẽ mua lại. Son không ẩm lắm thích hợp dùng vào mùa hè.



0 nhận xét: