Review: A’pieu Pure Block Aqua Sun Gel SPF 50+/PA+++ và A’pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF 45/PA+++

02:43 Unknown 8 Comments

Dạo này kem chống nắng của A’pieu đang rất nổi, trên facebook người người bán, nhà nhà bán nên mình cũng bon chen mua 2 em A’pieu Pure Block Aqua Sun Gel SPF 50+/PA+++ và A’pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF 45/PA+++ về dùng thử.
Mình rất hài lòng vì cuối cùng đã tìm ra được kem chống nắng phù hợp với tiêu chí của bản thân như mỏng, nhẹ mặt, thấm nhanh, không trắng, vệ sinh và quan trọng nhất là … rẻ.

*Cảm quan:
Cả 2 em đều nhỏ xinh, chứa 50ml sản phẩm đựng trong tuýp nhựa mềm dễ lấy kem.


 Em màu cam là Daily, em màu xanh là Water proof.
*Chất kem:

-          Của Daily chất kem mà vàng rất nhạt, lúc lấy kem ra tay cảm giác hơi đặc hơn Water proof.
-          Water proof có kem màu trắng sữa.
Một điểm cộng nữa là mùi thơm của cả 2 em đều rất dễ chịu (đây là ý kiến cá nhân của mình), tuy nhiên bạn nào bị dị ứng hương liệu cần cân nhắc.

Kem rất dễ tán, không bị bết hay vón cục, kể cả khi bạn chưa tẩy da chết kỹ hay đang chịu ảnh hưởng bong tróc do sử dụng retinoin/tretinoin. Đối với mình thì đây là điểm tốt vì mình có làn da hỗn hợp thiên khô, không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Sau khi tán kỹ hơn, Daily đã tiệp màu vào da, không có vệt trắng để lại lớp bóng nhẹ dưới ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên lớp bóng này biến mất rất nhanh, đối với da mình thì chưa đến 1 phút.
Water proof để lại vệt trắng rõ trên da. Nhưng vết trắng đó sẽ tiệp màu vào da sau 5 phút. Mình nghĩ đối với da tối màu dùng vẫn được.
*Cách sử dụng:
Vì không biết được list thành phần nên mình đoán em Daily là kem chống nắng hóa học, em Water proof là kem chống nắng vật lý. Cả 2 em nên được sử dụng trước khi ra khỏi nhà 20 phút và chỉ được dùng cho mặt.

*Ưu điểm:
-Mỏng, nhẹ mặt, thấm nhanh. Bạn nào mà make up thì sau khi bôi kem cũng không cần chờ lâu.
-Qúa là ngon, bổ, rẻ. Mình tham khảo giá trên mạng, hầu hết các shop đều bán với giá từ 120k -150k.
-Không để lại vệt trắng, da bạn dù sáng hay tối màu cũng sử dụng được.
-Loại da nào cũng sử dụng được.
Bạn mình da dầu dùng vẫn tốt, mình thấy cả 2 em này còn đáng mua hơn em Innisfree dòng No Sebum được khuyên dùng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu nếu như xét về giá cả.

*Khuyết điểm:
-Nếu bạn để dựng đứng tuýp kem như hình 1 thì khi mở nắp, kem sẽ bất nhờ chảy ra rất nhiều, mình bị mấy lần rồi.
-Mình không tìm được list thành phần. Không biết khả năng chống nắng của 2 em đến mức độ nào nhưng hiện tại mình vẫn có cảm giác an tâm khi sử dụng.
-Thiết kế dạng tuýp kiểu này khi kem gần hết sẽ hơi khó lấy.
-Cả 2 đều trôi khi mồ hôi ra mặc dù em Water proof có nghĩa là chống thấm nước. Tuy nhiên khi bị trôi cùng mồ hôi không để lại cảm giác nhờn trên mặt.
-Mình hay bôi kem chống nắng quanh mắt, em Daily làm mình bị cay mắt khi mồ hôi hay nước chảy vào.

*Đánh giá: 4,8/5

*Có mua lại hay không: Mua lại, phải mua lại, không chừng phải trung thành với em nó suốt đời ấy chứ, đặc biệt là vào mùa hè.


8 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi mình xin lỗi vì xóa nhầm comment về thành phần kcn A'PIEU Pure Block Natural Waterproof Sun Cream của bạn.
      Cảm ơn bạn đã gửi cho mình.
      List thành phần đây ạ: http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_1697198914.html

      Xóa
  2. Bạn ơi cho mình hỏi mua e waterproof ở đâu tại hà nội vậy? Mình tìm mãi k thấy :((

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. da khô dùng được cả 2 e này phải ko ạ
    c thấy em nào dung thích hơn vậy

    Trả lờiXóa
  5. chị ơi em năm nay 14t cũng định dùng kcn, chị có thể tư vấn giúp em loại kcn nào phù hợp cho da hỗn hợp, ko bị bí da và hợp túi tiền ko ạ? cám ơn chị!

    Trả lờiXóa
  6. chị ơi em năm nay 14t cũng định dùng kcn, chị có thể tư vấn giúp em loại kcn nào phù hợp cho da hỗn hợp, ko bị bí da và hợp túi tiền ko ạ? cám ơn chị!

    Trả lờiXóa